Friday, August 19, 2005

Episode 10 - Waha!

Wahahaha!
Gusto kong tumawa ng tumawa.
Napakasaya ko ngayong araw ngayon, ewan ko kung bakit.
Pakiramdam ko uminom ako ng - teka, ano nga yung bulaklak na iniinom nung greek gods yung nectar na nagiging euphoric sila - basta yun, ganon pakiramdam ko. Ewan ko kung bakit.

Sadyang masaya lang ako, siguro kasi tapos na ang Midterms ko sa Math11. Masaya pala magexam ng gabi (7-9 beybe) kasi pagkatapos, takbo kagad kami sa LB square, tambay ng konti, ampangit nga eh, dala ko pa yung higante kong payong (aka circus tent) kaya lumuwas na ako kagad pauwi kasi pagod na rin ako.
Tama nga, masaya ang LB nights, enjoy sya, kung hindi lang sana malayo ang tinutuluyan kong apartment, magtatatambay ako ng gabi, enjoy eh.

I'm seriously considering moving sa dorm na mas malapit sa campus (sa MaReHa pede, kasi mag maganda doon kumpara sa Men Dorm's at marami akong kaibigan doon, kaso mataas nga lang kasi sa Makiling nga sya waha!

Uuwi na ako mamaya tapos babalik din ako bukas (kung marami lang siguro akong damit - at may tv ako - hindi na siguro ako babalik) kasi fieldtrip na namin sa Corregidor! Orayt!

So there. Ayon na muna

No comments: